}

TƯ VẤN ĐẶT HOA 20/10 - HOA DỊP LỄ PHỤ NỮ VIỆT NAM

Hoa tươi Kaby
Th 7 23/09/2023

20/10 là ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam - công dung ngôn hạnh, là dịp để chúng ta gửi những lời yêu thương đến họ một cách chân thành nhất.
Người ta thường nói : " Hoa có thể tự mình mua, biển có thể tự mình ngắm. Nhưng nếu hoa được người tặng thì thật tốt, biển có người cùng ngắm thì lãng mạn hơn nhiều" . Vì vậy, chọn những bó , giỏ hoa tặng 20/10 thật tươi đẹp để gửi tặng là điều hết sức ý nghĩa thể hiện tỉnh cảm của mình dành cho những người phụ nữ bên cạnh. 

 

1. Ý nghĩa của ngày 20/10
Ngày 20/10 hàng năm được lấy là ngày Phụ nữ Việt Nam, đây là sự ghi nhận của cả nước đối với những người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “anh hùng, kiên cường, trung thành và dũng cảm”.
Đây cũng là ngày ghi nhớ những đóng góp to lớn mà phụ nữ Việt Nam đang âm thầm mỗi ngày cho đất nước, gia đình và xã hội; là ngày khẳng định vai trò, địa vị, lợi thế của phụ nữ trong xã hội, thể hiện sự ghi nhận, quan tâm của xã hội đối với phụ nữ, đồng thời cung cấp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy đấu tranh, làm việc chăm chỉ và phát huy tối đa nguồn sức mạnh sáng tạo của chính mình trong cuộc sống, tài năng và vai trò của họ.

2. Vì sao nên tặng hoa cho ngày 20/10? 
Hoa được coi là biểu trưng của sắc đẹp, là thể hiện sư trân trọng cũng như chúc cho họ luôn xinh đẹp, tươi trẻ như những bông hoa. Khi bạn tặng hoa cho một người phụ nữ đồng nghĩa với việc khen ngợi cô ấy: “Cô ấy xinh đẹp, ít nhất trong mắt bạn, cô ấy là người đẹp nhất”.
Vì hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi tặng cho dịp lễ 20/10 - Ngày Phụ Nữ Việt Nam.

3. Tư vấn chọn  hoa tặng 20/10  phù hợp

  • Hoa hoa tặng 20/10 cho mẹ và bà
    Để thể hiện sự kính trọng, yêu thương với 2 người phụ nữ này thì có thể chọn những loại hoa như hoa mẫu đơn, hoa hồng màu nhạt như : hồng pastel, hồng tím,... ; chọn những gam màu nhẹ nhàng nhưng tươi tắn. 

                                     Giỏ hoa tone màu hồng nhẹ nhàng nhưng tươi trẻ 

  • Hoa hoa tặng 20/10 cho vợ, người yêu, crush...
    Đối với những tình cảm đặc biệt này thì những bông hoa rực rỡ sẽ phù hợp hơn, hoa thể hiện tình cảm nóng bỏng, mãnh liệt, luôn rực lửa. Hoa hồng đỏ là 1 ví dụ, vì nó chính là đại diện cho tình cảm lứa đôi nồng nàn. 
     

                                 Bó hoa hồng đỏ 99 bông - biểu tượng cho sự trọn vẹn trong cuộc đời
                           

                                                      Hộp hoa hình trái tim -  biểu tượng tình yêu

  • Tặng hoa tặng 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc sếp nữ 
    Để giữ mối quan hệ lâu dài, nhiệt thành thì hoa tặng 20/10 là điều không thể thiếu, những hoa phù hợp đa dạng tone màu như tone hồng, cam, vàng... phù hợp với sở thích và tính cách của người được tặng. 

     

               Có rất nhiều sự lựa chọn, tham khảo thêm tại: https://hoatuoikaby.vn/collections/hoa-tang-ngay-20-10 
    Trên đây là vài tips nhỏ để lựa chọn những loại hoa tặng 20/10, có nhiều trường hợp tùy vào sở thích và hoàn cảnh của người nhận thì bạn có thể chọn những loại hoa khác phù hợp hơn. 
    Nếu vẫn phân vân , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

    – Shop hoa tươi Kaby có hệ thống điện hoa rộng khắp 63 tỉnh thành, có đội ngũ tư vấn hoa chuyên nghiệp.
    Khách hàng sẽ được hỗ trợ đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của người tặng và người nhận.
    – Nhân viên giao hoa chuyên nghiệp và lịch sự . Dịch vụ tận tâm và chu đáo đảm bảo chúng tôi sẽ luôn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
     – Miễn phí in thiệp, miễn phí banner và tư vấn lời chúc.
     – Giá thành tốt, miễn phí giao hoa nội ô TPHCM, nhiều ưu đãi cho khách khi đặt hàng online.
    Liên hệ hotline: 0935408991 - 0798206886